Bài thuốc chữa viết thương bị lở loét

Khi chữa trị vết thương bị lỡ loét phần lớn đều dùng đến kháng sinh cao liều, có thể uống, có thể giã thành bột đắp vào, có thể dùng để bôi, chấm vào vết thương. Trong nhiều trường hợp bị kháng thuốc và vết thương nghiêm trọng hơn thì thuốc nam đến từ bài thuốc cây nhà lá vườn sẽ là cứu cánh cho người bệnh. Bài này blog sẽ gửi đến bạn đọc một bài thuốc đặt biệt cho những người bệnh không may bị chứng lỡ loét hành hạ, tìm mọi phương cách chữa trị mà không khỏi. Bài thuốc đơn giản như sau:

Bài thuốc chữa viết thương bị lở loét

Khi có người thân trong gia đình bị lỡ loét từ nhiều nguyên nhân, vết thương bị lỡ loét cứ lan rộng, chảy máu mủ và nước vàng thì người nhà bệnh nhân hãy dùng lá cây Ráy và lá Lốt. Đây là hai nguyên liệu chính cho bài thuốc này.

Lá lốt loại già, rửa sạch, thái nhỏ thành sợi như thuốc lào. Tiếp theo dùng lá Lốt này bỏ vào trong một miếng lớn lá cây Ráy, cho thêm vài hạt muối (tốt nhất là muối hột). Gói lá Ráy lại, lấy tăm châm ít lỗ nhỏ bên ngoài lá, tùy vào vết thương bị lỡ loét to hay nhỏ mà gói lá thuốc cho phù hợp.

Hơ gói thuốc này trên bếp than hoặc bếp ga đều tốt. Hơ cho đến khi héo lá Ráy bao ngoài, để hết nóng cho đến khi thấy còn ấm thì áp tất cả vào chỗ bị lỡ loét. Để một lúc lâu cho nó hút máu mũ, nước vàng và làm se dần vết thương.

Làm mỗi ngày một lần cho đến khi vết thương se khô và không còn chảy nước vàng (nước mô) nữa thì dừng. Cách này rất hay ai dùng cũng sẽ khỏi.


Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét